Bảo hành bàn chải điện Philips Sonicare & Oral tại Việt Nam

Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng

Chúng tôi có thể hỗ trợ những gì cho bạn ?

Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn: Đăng ký bảo hành sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, kiểm tra tình trạng sản phẩm và yêu cầu sửa chữa

Tôi mua hàng tại livingup.vn có cần đăng ký bảo hành không ?

Bạn đã được đăng ký bảo hành tự động ngay khi mua hàng. Sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành miễn phí theo chính sách bảo hành của chúng tôi. 

Tôi mua hàng xách tay hoặc không rõ nguồn gốc thì có thể đăng ký bảo hành không ?

Chúng tôi cần kiểm tra nguồn gốc và tình trạng sản phẩm để tiến hành đăng ký. Liên hệ với bộ phận hỗ trợ để kiểm tra

Tôi có thể sửa chữa bàn chải điện Oral-B, Philips, Foreo không ?

Có. Chúng tôi có bộ phận tiếp nhận và kiểm tra tình trạng sản phẩm. Chi phí sửa chữa sẽ được báo giá sau khi kiểm tra. Trường hợp sản phẩm của bạn còn được hãng hỗ trợ bảo hành thì bạn sẽ không mất phí sửa chữa. Tuy nhiên nếu như là hàng xách tay thì bạn sẽ phải thanh toán chi phí gửi hàng ra nước ngoài. 

Địa chỉ bảo hành tại Hà Nội

Địa chỉ tiếp nhận bảo hành chính hãng Oral-B, Philips Sonicare, Foreo tại Hà Nội:

  1. Số 6 ngõ 444 Đội Cấn, P. Cống Vị, Đống Đa, Hà Nội. SDT: 0969.88.94.95
  2. S2.16 Vinhome Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội. SĐT: 0789.555.366

Bạn cũng có thể bảo hành bằng cách gửi sản phẩm tới trung tâm. 

 

 

Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng