Phương thức giao hàng

Phương thức giao hàng

Khách hàng mua sắm tại LivingUp có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của LivingUp

Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường LivingUp sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 24h làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

 

  • Nhân viên LivingUp liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của LivingUp tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho LivingUp chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Phí giao hàng

  • Giao hoả tốc nội thành Hà Nội cho đơn hàng đặt trong ngày trước 19h
Khu vực giao hàng Giao ngay (Grab, Ahamove, Now...) Giao hàng trong ngày (4h-6h) Giao hàng thông thường
Nội thành Hà Nội - Đơn hàng đã thanh toán thành công (Online/ Chuyển khoản)

- Miễn phí ship đối với phạm vi 5km từ cửa hàng của LivingUp cho đơn hàng đã thanh toán thành công

- 30.000đ cho khu vực phạm vi 5 - 10km từ cửa hàng

- 60.000đ cho khu vực phạm vi trên 10km từ cửa hàng

- Phụ phí cho hàng hoá cồng kềnh (>5kg hoặc kích thước >1m) báo phí khi giao hàng

- Miễn phí ship cho đơn hàng thanh toán thành công, hẹn lịch giao hàng trong ngày và phạm vi <5km

- Phí 25.000đ cho khu vực phạm vi trên 5-10km từ cửa hàng

- 50.000đ cho khu vực phạm vi trên 10km từ cửa hàng

- Phụ phí cho hàng hoá cồng kềnh (>5kg hoặc kích thước >1m) báo phí khi giao hàng

- Miễn phí giao hàng

- Đơn hàng nhận sau 24h

Nội thành Hà Nội - Đơn hàng thu tiền tại nhà (COD)

- Phạm vi <5km: Phụ phí thu hộ COD 0,8% giá trị đơn hàng. Ví dụ sản phẩm giá 2.000.000đ thì phụ phí thu hộ là 16.000đ

- Phạm vi >5km: 30.000đ + Phụ phí thu hộ COD 0,8% giá trị thu hộ

- Phạm vi >10km: 60.000đ + Phụ phí thu hộ COD 0,8% giá trị thu hộ

- Phụ phí cho hàng hoá cồng kềnh (>5kg hoặc kích thước >1m) báo phí khi giao hàng

- Phạm vi <5km: Phụ phí thu hộ COD 0,8% giá trị đơn hàng. Ví dụ sản phẩm giá 2.000.000đ thì phụ phí thu hộ là 16.000đ

- Phạm vi >5km: 25.000đ + Phụ phí thu hộ COD 0,8% giá trị thu hộ

- Phạm vi >10km: 50.000đ + Phụ phí thu hộ COD 0,8% giá trị thu hộ

- Phụ phí cho hàng hoá cồng kềnh (>5kg hoặc kích thước >1m) báo phí khi giao hàng

- Phí giao 30.000đ

- Đơn hàng nhận sau 24h

  • Đối với  khách tỉnh/ thành phố khác LivingUp sẽ sử dụng dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, công ty sẽ báo phí cụ thể trước khi chuyển hàng cho khách. Phí vận chuyển cũng được tính tự động khi quý khách đặt hàng qua Website của chúng tôi. Thời gian giao hàng : 2-4 ngày làm việc đối với các đơn hàng ở tỉnh/thành phố . Cộng 1 ngày thêm với đơn hàng ở huyện

 

Khu vực giao hàng Giao ngay (Grab, Ahamove, Now...) Giao hoả tốc nhận hàng trong 24h Giao hàng thông thường
Tỉnh/thành phố khác - Đơn hàng đã thanh toán thành công (Online/ Chuyển khoản)

Không hỗ trợ

Giao hoả tốc Hà Nội - Sài Gòn trong 24h

Giao hoả tốc Hà Nội - Đà Nẵng trong 24h

Liên hệ hotline 0969.88.94.95 để được hỗ trợ

- Đơn hàng nhận sau 2-4 ngày làm việc

Tỉnh/thành phố khác - Đơn hàng thu tiền tại nhà (COD)

Không hỗ trợ

Giao hoả tốc Hà Nội - trong ngày

Giao hoả tốc Hà Nội - Đà Nẵng trong 24h

Liên hệ hotline 0969.88.94.95 để được hỗ trợ

- Đơn hàng nhận sau 2-4 ngày làm việc

 

Vấn đề an toàn hàng hóa khi giao hàng toàn quốc (Gửi hỏa tốc, COD) 

Về vấn đề an toàn hàng hòa khi giao hàng: LivingUp (CÔNG TY TNHH LIVINGUP) có trách nhiệm gửi hàng hóa cho khách hàng đúng sản phẩm, đúng số lượng, nguyên vẹn đến tay khách hàng. Trường hợp khi nhận hàng khách hàng bị thiếu hàng, sai hàng, hàng không nguyên vẹn thì trách nhiệm thuộc về CÔNG TY TNHH LIVINGUP và các công ty giao hàng, LivingUp có trách nhiệm giải quyết với các đối tác giao hàng, giao lại hàng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

Hàng hóa gửi giao hàng LivingUp có trách nhiệm đóng gói an toàn, niêm phong các góc trước khi gửi, đơn hàng có in đầy đủ vận đơn của đơn vị vận chuyển. 

Khách hàng có quyền được yêu cầu LivingUp gửi video đóng gói, niêm phong hàng hóa trước khi gửi hàng, đồng thời khi nhận hàng nếu khách hàng nhận thấy đơn hàng đóng gói không còn nguyên vẹn, tem niêm phong bị rách, vỡ thì khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu LivingUp gửi đơn hàng mới. 

Khách hàng cần quay video khi mở hộp bưu kiện gửi hàng để được yêu cầu khiếu nại giao hàng.

 

Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng