Bạn đã xem
Chính sách Bảo hành Foreo & Trả Góp tại LivingUp
Chính sách bán Trả Góp 0% Foreo
LivingUp tự hào là đơn vị duy nhất cung cấp giải pháp thanh toán thẻ và Trả Góp 0% qua thẻ tín dụng quốc tế (Visa/Master/JCB...) và các loại thẻ nội địa của các ngân hàng tại Việt Nam. LivingUp miễn phí toàn bộ phí quẹt thẻ.
Chính sách thanh toán thẻ | LivingUp | Các đơn vị khác |
Phí quẹt thẻ | 0đ | 2.5-3% tùy loại thẻ |
Ví dụ bạn mua đơn hàng máy rửa mặt Foreo với giá 3 triệu đồng, nếu bạn thanh toán quẹt thẻ:
Đơn hàng = 3.000.000đ | LivingUp | Các đơn vị khác |
Trả thẳng | 3.000.000đ | >= 3.075.000đ sau phí |
Yên tâm mua hàng quẹt thẻ với chính sách 0đ phí chênh lệch tại LivingUp bạn nhé !
Chính sách bảo hành Foreo
Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem/ thẻ bảo hành của LivingUp (Với những sản phẩm không có Serial Number)
Bằng kinh nghiệm bán hàng và sự liên kết hợp tác giữa LivingUp với các đại lý phân phối máy Foreo trên thế giới LivingUp tự hào là đơn vị có chính sách bảo hành Foreo lâu dài và rõ ràng nhất tại Việt Nam.
Foreo là một trong những thương hiệu có thời gian bảo hành lâu nhất trên livingup.vn, cụ thể khi khách hàng mua hàng sẽ được kích hoạt bảo hành chính hãng 24 tháng kể từ thời điểm bắt đầu kích hoạt. LivingUp sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra và kích hoạt bảo hành chính hãng khi khách hàng yêu cầu. Quy định bảo hành sản phẩm Foreo tuân theo quy định chung của LivingUp, chi tiết xem tại: Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành Foreo cụ thể như sau:
1. Cam kết bảo hành
Chính sách bảo hành | LivingUp | Các đơn vị khác |
1 đổi 1 | Cam kết bảo hành 1 đổi 1 máy mới trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng nếu máy bị lỗi phần cứng của NSX | Tối đa 7 ngày |
Thời gian hỗ trợ | Bảo hành 24 tháng | Tối đa 12 tháng |
- LivingUp bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy không may gặp lỗi phần cứng do nhà sản xuất (Sau khi đã kiểm tra xác nhân). Tức là bạn sẽ được đổi ngay không phải chờ hãng trả bảo hành do LivingUp sẽ đổi hàng có sẵn cho bạn.
- Trong vòng 24 tháng nếu máy gặp lỗi do nhà sản xuất LivingUp sẽ chịu trách nhiệm tiếp nhận và yêu cầu hãng xử lý bảo hành. Thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào thời gian gửi sản phẩm từ nước ngoài về Việt Nam.
2. Điều kiện được bảo hành
- Sản phẩm khi đem bảo hành phải có đầy đủ phiếu bảo hành của LivingUp (Trên phiếu có thông tin đầy đủ của khách hàng, mã sản phẩm, thời gian bảo hành...) Điều này sẽ giúp chúng tôi có đầy đủ thông tin để hỗ trợ khách hàng nhanh hơn.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sửa chữa bên ngoài, không có dấu hiệu do cháy nổ, ngâm nước gây ra.
- Chỉ bảo hành đối với thân máy, không bảo hành những phụ kiện kèm theo máy như dây sạc, túi đựng,...
- Các thiết bị sử dụng Pin Lithium sẽ bị hao mòn theo thời gian, sản phẩm đã sử dụng sau một thời gian thì thời lượng pin không thể như lúc mới mua. Foreo cũng là một sản phẩm điện tử do đó Foreo không bảo hành những tình huống này.
3. Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
- LivingUp không bảo hành trường hợp sản phẩm mua đi bán lại.
- Số sản phẩm, Series sản phẩm không xác định được trong hệ thống của chúng tôi hoặc bị sai so với phiếu bảo hành
- Sản phẩm đã được tự ý sửa chữa, tháo dỡ tại các đơn vị khác
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, xước, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp...
4. Địa chỉ nhận bảo hành Foreo tại Hà Nội:
- Chi nhánh Hà Nội: Số 6 Ngõ 444 Đội Cấn - Phường Cống Vị - Ba Đình
- Email: cskh@livingup.vn
- Điện thoại: 0969 88 94 95
*Khách hàng mang sản phẩm đến bảo hành sẽ được kiểm tra và nhận lại thiết bị, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo lại hướng xử lý trong vòng 48h kể từ khi nhận máy.